Hupavir Sinecatechin Immunocaps
Hupavir Sinecatechin Immunocaps
5/5 - (1 bình chọn)

Trong bối cảnh hiện nay, việc duy trì và tăng cường sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Nhiều công ty dược phẩm đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đã mở ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng nhằm bảo vệ và nâng cao sức đề kháng. Một trong những sản phẩm đáng chú ý trong các sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng này là sản phẩm Hupavir Sinecatechin Immunocaps. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu quý bạn đọc sản phẩm Hupavir Sinecatechin Immunocaps được nhiều người sử dụng.

Giới thiệu về sản phẩm Hupavir Sinecatechin Immunocaps

  • Dạng bào chế: Viên nang.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ 60 viên.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Cơ sở sản xuất: Tiêu chuẩn cơ sở.

Thành phần

Hupavir Sinecatechin Immunocaps có chứa nhiều thành phần như: 

  • Beta 1,3/1,6 glucan với hàm lượng là 150mg.
  • Perilla Frutescens (cao tía tô) với hàm lượng là 150mg.
  • Coriolus Versicolor (cao nấm vân chi) với hàm lượng là 100mg
  • Green tea Extract (chiết xuất trà xanh) với hàm lượng là 10mg.
  • Kẽm gluconat với hàm lượng là 10.5mg.
  • Vitamin B3 với hàm lượng là 2.4mg.
  • Acid Folic với hàm lượng là 30mcg.
Hình ảnh sản phẩm Hupavir Sinecatechin Immunocaps

Công dụng của Hupavir Sinecatechin Immunocaps

Beta 1,3/1,6 Glucan: Beta 1,3/1,6 glucan là một loại polysaccharide được chiết xuất từ thành tế bào của nấm men, có khả năng tăng cường hệ miễn dịch bằng cách kích thích hoạt động của các tế bào miễn dịch như macrophage và neutrophil. Điều này giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus và các mầm bệnh khác. Ngoài ra, beta glucan còn có đặc tính chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do gây ra, giúp duy trì sức khỏe tổng thể và ngăn ngừa các bệnh mãn tính.

Perilla Frutescens (cao tía tô): Cao tía tô được chiết xuất từ lá cây tía tô, một loại thảo dược quen thuộc trong y học cổ truyền. Tía tô có công dụng kháng viêm và kháng khuẩn, giúp giảm viêm nhiễm và ngăn ngừa các nhiễm trùng. Đặc biệt, cao tía tô hỗ trợ tốt cho hệ hô hấp, giúp giảm các triệu chứng dị ứng và hen suyễn, nhờ đó cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người mắc các bệnh lý này.

Coriolus Versicolor (cao nấm vân chi): Nấm vân chi còn được biết đến với tên gọi nấm đuôi gà tây, chứa các polysaccharide-K (PSK) và polysaccharide peptide (PSP) có khả năng kích thích hệ miễn dịch. Nấm vân chi không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn có tác dụng chống ung thư, hỗ trợ trong việc điều trị bằng cách tăng cường hệ miễn dịch và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Đây là một thành phần quan trọng giúp nâng cao sức khỏe và bảo vệ cơ thể trước các bệnh lý nghiêm trọng.

Green Tea Extract (chiết xuất trà xanh): Chiết xuất trà xanh, giàu catechin, đặc biệt là epigallocatechin gallate (EGCG), nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và các bệnh mãn tính. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh còn hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa. Hơn nữa, trà xanh cải thiện chức năng não, giúp tăng cường trí nhớ và sự tỉnh táo, mang lại lợi ích toàn diện cho sức khỏe.

Kẽm gluconate: Kẽm là một khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt quan trọng đối với hệ miễn dịch. Kẽm gluconate giúp kích thích hoạt động của các tế bào T và tế bào B, từ đó tăng cường khả năng chống lại nhiễm trùng. Kẽm còn có vai trò quan trọng trong quá trình chữa lành vết thương và tái tạo mô, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng sau chấn thương. Ngoài ra, kẽm có đặc tính chống viêm, giúp giảm viêm và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương.

Vitamin B3: Vitamin B3 hay niacin, là một vitamin cần thiết cho nhiều quá trình sinh học trong cơ thể. Nó giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, duy trì mức năng lượng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Vitamin B3 cũng hỗ trợ sức khỏe tim mạch bằng cách giảm mức cholesterol xấu (LDL) và tăng mức cholesterol tốt (HDL). Thêm vào đó, niacin cải thiện chức năng da, giúp duy trì làn da khỏe mạnh và giảm các vấn đề về da.

Acid Folic: Acid folic là một dạng của vitamin B, cần thiết cho sự phát triển và phân chia tế bào. Nó đóng vai trò quan trọng trong tổng hợp DNA, giúp đảm bảo sự phát triển và phân chia tế bào bình thường. Acid folic đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai, vì nó giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Ngoài ra, acid folic còn hỗ trợ sản xuất hồng cầu, giúp ngăn ngừa thiếu máu và duy trì sức khỏe tổng thể.

Những ai có thể sử dụng Hupavir Sinecatechin Immunocaps

Hupavir Sinecatechin Immunocaps thích hợp sử dụng cho những người có sức đề kháng kém, người mới ốm dậy.

Có nên sử dụng Hupavir Sinecatechin Immunocaps mỗi ngày không? Cách sử dụng và liều dùng như thế nào?

Liều lượng sử dụng: Đối với trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn, liều lượng khuyến nghị là uống 1 viên mỗi lần, từ 1 đến 2 lần mỗi ngày, tùy theo nhu cầu và hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Cách dùng: Viên uống tăng cường sức đề kháng Hupavir Immunocaps Sinecatechin được sử dụng qua đường uống. Người dùng nên uống viên nang với một ly nước đầy để đảm bảo viên uống dễ dàng được hấp thụ và không gây khó chịu cho dạ dày.

Lưu ý khi sử dụng Hupavir Sinecatechin Immunocaps

Sản phẩm Hupavir Immunocaps Sinecatechin không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không sử dụng sản phẩm Hupavir Immunocaps Sinecatechin cho những người mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm Hupavir Immunocaps Sinecatechin.

Chưa ghi khi nhận các tác dụng ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm này để người dùng có thể an tâm sử dụng. 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Hupavir Immunocaps Sinecatechin.

Bảo quản

  • Hupavir Immunocaps Sinecatechin cần được bảo quản ở nơi khô ráo.
  • Nhiệt độ không quá 30 độ C.
  • Để sản phẩm tránh ánh sáng mặt trời.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Cách nhận biết Hupavir Sinecatechin Immunocaps hàng chính hãng

Hupavir Sinecatechin Immunocaps chưa xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng trên thị trường. Do đó người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Hupavir Sinecatechin Immunocaps có tốt không?

Viên nang được thiết kế để uống dễ dàng, có thể sử dụng cho cả trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn, với liều lượng linh hoạt từ 1 đến 2 lần mỗi ngày.

Sản phẩm chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như cao tía tô, nấm vân chi và trà xanh, mang lại lợi ích sức khỏe mà ít gây tác dụng phụ.

Hupavir Immunocaps Sinecatechin được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của từng viên nang.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm Hupavir Sinecatechin Immunocaps

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng Hupavir Sinecatechin Immunocaps

Chị Hương (27 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “ Mình rất thích sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng. Trước kia mình sử dụng rất là nhiều loại cũng rất tốt như trên đây mình chuyển sang sử dụng Hupavir Sinecatechin Immunocaps vì mình đang sử dụng rất nhiều loại của bên này. Dùng thấy tốt mà giá cả cũng hợp túi tiền của tôi.”

Tài liệu tham khảo

Tác giả: N Ikewak và cộng sự, Beta 1,3-1,6 Glucans Produced by Two Novel Strains of Aureobasidium Pullulans Exert Immune and Metabolic Beneficial Effects in Healthy Middle-aged Japanese Men: Results of an Exploratory Randomized Control Study, nguồn Pubmed. Truy cập ngày 4 tháng 7 năm 2024.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here